ปลุกอารมณ์หญิงอย่างไรให้เครื่องติดง่าย

ใครเคยประสบปัญหาแฟนสาวเครื่องติดช้ากันบ้างคงจะหงุดหงิดใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะกว่าเธอจะมีอารมณ์ขึ้นมาได้เราก็คงเครื่องดับไปก่อนแล้วไม่ว่าจะเปิดคลิปโป้ก็แล้วกระตุ้นด้วยวิธีต่างๆยังจะไม่เป็นผลอีกแถมยังต้องใช้เวลาค่อนข้างที่จะนานอีกด้วยทำเอาหนุ่มๆหงุดหงิดไม่น้อยเลยหากต้องเจอแบบนี้ส่วนฝ่ายหญิงก็อยากมีอารมณ์นะบางครั้งแต่อารมณ์มันยังไม่ได้จะให้ทำไงซึ่งเราก็เข้าใจดีทั้งสองฝ่ายเพราะว่าวินาทีนั้นทั้งสองคนก็คงอยากให้เรื่องบนเตียงมีความสุขจะออกมาดีที่สุดฉะนั้นแล้วจึงมีตัวช่วยหรือจะเรียกว่าเคล็ดลับมาให้ดูกันว่าจะทำอย่างไรให้คุณผู้ชายช่วยปลุกพลังหญิงออกมาทำงานได้เต็มที่โดยไม่ต้องใช้คลิปโป้เลยก็จะทำอย่างไรบ้างมาดูกัน
1.ควรอุ่นเครื่องอ่างค่อยเป็นค่อยไป ผู้หญิงก็คงไม่ต่างจากผู้ชายถ้าจะให้มีอารมณ์ก็ต้องมีตัวกระตุ้นเสียก่อนที่จะเร่งระดับให้จุดคลิตอริสมันทำงานหนุ่มๆก็ควรเล้าโลมพร้อมเปิดคลิปโป้ให้เธอดูสักหน่อยแล้วยิ่งถ้าไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับน้องสาวมากเกินไปก็ยิ่งดีเพราะจุดต่างๆที่ไวต่อความรู้สึกอย่างซอกคอและการใช้ปากบางครั้งก็ทำให้เครื่องของเธอติดขึ้นมาง่ายกว่าอีกทั้งหากคุณใช้เวลากับมันไปมากเท่าไหร่ความรู้สึกของเธอก็จะยิ่งไวมากขึ้นด้วยนะ
2.เร้าอารมณ์ของเธออย่างสาแก่ใจ ในตอนนี้อุณหภูมิในร่างกายของเธอก็คงจะลุกโชนไม่น้อยโดยเฉพาะถ้าคุณได้ปลุกอารมณ์เธอจนมีน้ำหล่อลื่นออกมาหน้าถ้ำก็จะยิ่งดีเพราะจะช่วยป้องกันการเสียดสีได้ฉะนั้นแล้วหนุ่มๆควรใช้เคล็ดลับจากคลิปโป้เสียบ้างจุดเสียวของเธอจะได้ถูกกระตุ้นและพร้อมให้คุณบุกเข้าหาได้เร็วยิ่งขึ้นอีกทั้งถ้าคุณนวดได้ถูกจุดที่ไวต่อความรู้สึกของเธออย่างถูกต้องบอกเลยว่างานนี้มีเสียวแน่นอน
3.ทำให้ถึงจุดสุดยอดไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นลมหายใจก็คงจะไม่เป็นจังหวะพร้อมเลือดที่สูบฉีดตลอดราวกับดูคลิปโป้อยู่มันก็บอกได้แล้วว่าหนุ่มๆมาได้ถูกทางและร่างกายเธอเริ่มตอบสนองต่อความต้องการแล้วซึ่งคุณก็ควรทำให้เธอไปถึงจุดยอดเรื่อยๆเพราะจะทำให้เธอมีอารมณ์มากกว่าเดิมบางคนอาจจะจูบตรงน้องสาวเพื่อให้เธอรู้สึกดีและไวต่อความรู้สึกมากขึ้นก็สามารถทำได้ทั้งนี้การจะปลุกอารมณ์เธอไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามควรเป็นไปอย่างเบาๆไม่อย่างนั้นบรรยากาศที่ดีจะหมดไปเสียก่อนจะดูคลิปโป้และมีเซ็กส์ได้อีกอย่างควรถามเธอสักหน่อยว่าชอบให้ทำตรงไหนเป็นพิเศษเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาไปกับการเล้าโลมและปลุกอารมณ์แบบไม่ตรงจุดรับรองว่าเธอจะต้องมีความสุขและประทับใจแน่ๆ

You Might Be Interested In