เสน่ห์ของคนมีพุงที่คุณจะหลงรัก

แน่นอนว่าการเป็นผู้ชายนั้นจะปล่อยให้ตัวเองมีรูปร่างอ้วนพุงย้วยย่อมไม่เป็นที่น่ามองซักเท่าไหร่นัก แต่ก็มีหนุ่ม ๆ หลายคนที่พยายามอย่างมากแล้วในการลดน้ำหนักลดพุงลงแต่มันก็ไม่ได้ผลซักที ทำเอาเป็นกังวลกับรูปร่างของตัวเองอย่างหนักเลยใช่มั้ยล่ะครับว่าไม่หล่อเหมือนพระเอกดูหนังโป๊ แต่วันนี้ผมอยากให้ทิ้งความคิดเก่า ๆ ที่ว่าผู้ชายจะต้องมีหุ่นล่ำกล้ามใหญ่ไปซะ เพราะว่าในปัจจุบันเทรนผู้ชายมีพุงก็กำลังมาแรงเป็นสเปคของสาว ๆ ไม่ต่างจากหนุ่มล่ำแบบในดูหนังโป๊ได้เลย ซึ่งเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายมีพุงถึงเริ่มเป็นที่สนใจของผู้หญิงนั้นเราก็ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับว่ามีอะไรบ้าง
เพราะเธอไม่รู้สึกว่าโดนเปรียบเทียบ ผู้หญิงเจ้าเนื้อทั้งหลายคงรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่เห็นคุณคุมอาหารและออกกำลังกายประจำ ทั้งที่เธอเอาแต่กินขนมและของอร่อยต่าง ๆ อยู่เสมอ ซึ่งถ้าคุณเป็นหนุ่มอวบล่ะก็เธอจะสบายใจกว่าเพราะอย่างน้อยทั้งคู่ก็เจ้าเนื้อเหมือนกันยังไงล่ะครับ
ไม่ต้องกลัวสาวอื่นให้ท่า ดูไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากเป็นคนเนื้อหอม แต่สำหรับผู้ชายหลายคนนั้นมันจะดีมากถ้าไม่มีผู้หญิงอื่นมาคอยวอแว ให้คุณมีปัญหากับแฟนสาวสุดที่รักนั่นเองครับ เพราะแค่มีเธออยู่ข้าง ๆ คอยโอบกอดพุงของเราไว้ก็พอแล้วใช่มั้ยล่ะ
เธอชอบพุงนุ่มนิ่ม เพราะว่าพุงของหนุ่ม ๆ นั้นเป็นได้ทั้งหมอนหนุนเวลาดูหนังหรือซีรี่ส์ด้วยกัน เป็นของเล่นให้คอยขยำอย่างมันมือทั้งตอนดูดูหนังโป๊ด้วยกันและตอนมีเซ็กส์ และเป็นตัวสร้างความอบอุ่นให้เธอไปเป็นอย่างดีเลยล่ะครับผม แบบนี้จะไม่ให้เธอชอบมันได้ยังไงกัน
เพราะเธอจะกินกับคุณได้เต็มที่และไม่โดนบ่นเรื่องรูปร่าง ก็ขนาดตัวผู้หญิงเองยังไม่บ่นเรื่องหุ่นอวบอัดของเราเลยนี่ครับ แล้วทำไมเราถึงจะต้องไปบ่นเรื่องหุ่นของเธอด้วยล่ะใช่มั้ย? แถมยังดีอีกต่างหากเพราะเราทั้งคู่จะได้สามารถหาของอร่อย ๆ กินกันได้อย่างเต็มที่ เพราะเธอรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องรู้จักร้านเด็ดร้านดังน้านอร่อยเยอะแยะเป็นแน่ จนอดไม่ได้ที่จะควงกันไปลิ้มรสความอร่อยนั้นด้วยกันบ่อยครั้งไป โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องลดน้ำหนักเลยล่ะครับ
เพราะคุณไม่ได้มองคนที่ภายนอก ขนาดตัวคุณยังไม่สนใจเลยว่าจะมีพุงยื่นออกมาหรือเปล่า แล้วทำไมจะต้องไปสนใจด้วยล่ะว่าผู้หญิงเขาจะมีรูปร่างหน้าตายังไง เพราะลึก ๆ แล้วคุณจะรักที่เธอเป็นตัวเองมากกว่าที่เธอจะมีหุ่นดีแบบดาราในดูหนังโป๊หรือว่ามีหน้าตาสวยงามเสียอีก นี่แหละที่เป็นเหตุผลของการที่ผู้หญิงหันมาสนใจหนุ่มมีพุงยังไงล่ะครับ
มีพุงน้อยแบบอาเสี่ยเซ็กซี่ไม่เบาแถมใส่สูทก็ยังดูเป๊ะ ผู้หญิงหลาย ๆ คนเลยล่ะครับที่คิดว่าผู้ชายมีพุง แต่งตัวเนี้ยบนิดหน่อยนั้นเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ทำให้เธอสนใจได้ และถึงคุณจะมีพุงยื่นออกมาแต่ถ้าคุณสวมสูทเลือกสีให้เจ้ากับบุคลิกของคุณเองก็สามารถหล่อเท่ได้แน่นอนครับ แถมผู้หญิงยังมองอีกว่าการมีพุงแปลว่าคุณมีอันจะกินหรือสามารถเลี้ยงดูเธอได้อย่างสุขสบายนั่นเอง